Mon. Jul 4th, 2022

ராம் கோபால் வர்மாவின் “கொண்டா” மற்றொரு திரைப்படமாகும், அதில் அவரது சோதனை நுட்பங்கள் ஒரு வினோதமான முடிவைக் கொண்டுவருகின்றன.

ராம் கோபால் வர்மாவின் “கொண்டா” மற்றொரு திரைப்படமாகும், அதில் அவரது சோதனை நுட்பங்கள் ஒரு வினோதமான முடிவைக் கொண்டுவருகின்றன.

1980 களின் பிற்பகுதியில் ராம் கோபால் வர்மா தெலுங்கு சினிமாவில் நுழைந்து பின்னர் இந்தி சினிமாவில் நுழைந்தபோது, ​​அவர் திரைப்படத்தை உருவாக்கும் முக்கிய முறைகளை மறுவரையறை செய்தார். அவரது வழக்கத்திற்கு மாறான கதை சொல்லும் நுட்பங்கள் ஆர்வமுள்ள திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களின் படையணியை ஊக்கப்படுத்தியது. இருப்பினும், சமீபத்திய ஆண்டுகளில், அவரது பல படங்கள் மோசமான சோதனைகளாக முடிந்தன. அவரது புதிய தெலுங்கு படம் கொண்டாஅரசியல்வாதிகளான கொண்டா முரளி மற்றும் கொண்டா சுரேகா தம்பதியினரின் வாழ்க்கையின் ஒரு அத்தியாயத்தால் ஈர்க்கப்பட்ட இது மற்றொரு வினோதமான சோதனை.

1980கள் மற்றும் 1990 களில், வாரங்கல் மற்றும் அதைச் சுற்றியுள்ள பகுதிகளின் சமூக அரசியல் நக்சல் இயக்கத்துடன் ஒன்றோடொன்று இணைந்திருந்தபோது, ​​RGV கோண்டா முரளி மற்றும் சுரேகா அவர்களின் கல்லூரிப் பருவத்தில் இருந்து அவர்கள் அரசியலில் நுழையும் வரை அவர்களின் பயணத்தைப் பின்தொடர்கிறார். முன்பு அருண் ஆதித் என்று அழைக்கப்பட்ட திருகுன், கொண்டா முரளியாக நடிக்கிறார், இர்ரா மோர் சுரேகாவாக நடிக்கிறார். கோண்டா முரளியின் நெருங்கிய நண்பரான நக்சல் ஆர்கே தலைவராக பிரசாந்த் கார்த்தி நடிக்கிறார்.

கோண்டா முரளி, தவறு செய்தவர்களை எதிர்த்து, தரையில் அடிக்கும் கோபமான இளைஞனாக சித்தரிக்கப்படுகிறார். சுரேகா பிரகாசிக்க அதிக நேரம் எடுக்கவில்லை, வளாகத்தில் அவனது ஆணவத்தால். ஆர்.ஜி.வி உலகில் ஏ கொண்டா, பலவீனம் இல்லாத கதாபாத்திரங்களுக்கு இடம் மிக குறைவு. சுரேகாவின் பாத்திரத்தில், இர்ரா மோர், கல்லூரி விழாவில் அல்லது அதற்குப் பிறகு முரளியை கடினமான சூழ்நிலைகளில் இருந்து வெளியே அழைத்துச் செல்லும் போது, ​​அவரது இதயத்தை ஸ்லீவ் மீது அணிந்து கொள்கிறார். முரளியின் அம்மாவைப் போலவே துளசியையும் வித்தியாசமாக நடிக்க வைத்துள்ளனர். ஆரம்பக் காட்சியில், முரளியின் சினிமாக் கோபத்தைக் கைவிடும்படி அவள் கேட்கிறாள். இருப்பினும், அவளுடைய கோபம் எவ்வாறு வரையறுக்கப்படுகிறது? ஒரு துணிச்சலான தாயைப் போல தோற்றமளிக்காமல், அவள் அடுத்த நகர்வை யூகிக்க முடியாத ஒரு திகில் கதையின் ஒரு பகுதியாக இருப்பதைப் போல அவள் நடந்து கொள்ளப்படுகிறாள்.

கொண்டா

நடிகர்கள்: திரிகன், இர்ரா மோர், ப்ருத்வி

ராம் கோபால் வர்மா இயக்குகிறார்

இசை: டிஎஸ்ஆர் பாலாஜி

படிப்படியாக, ஒலி வடிவமைப்பு மற்றும் ஒளிப்பதிவு ஆகியவை திகில் திரைப்படங்களின் மண்டலத்திற்கு நகர்கின்றன, கதை ஒரு அரசியல் நாடகம் என்ற உண்மையைப் பொருட்படுத்தாமல், எல்லாவற்றையும் தற்செயலாக வேடிக்கையாக ஆக்குகிறது.

ஒரு காட்சியில், முரளியும் சுரேகாவும் ஒரு கதாபாத்திரத்தை தங்கள் குழந்தையை தங்கள் பராமரிப்பில் விட்டுவிடுமாறு கேட்கிறார்கள், அவர் கணக்குகளைத் தீர்க்கும் பணியில் ஈடுபட்டுள்ளார். பெண் அவர்களின் பராமரிப்பில் உள்ளது, மேலும் ஸ்டண்ட் வரிசை வேறு இடத்தில் நடைபெறுகிறது. ஒரு திகில் படத்திற்கு ஏற்றவாறு பின்னணி இசை “மின்னும் நட்சத்திரத்தை” பெரிதாக்குகிறது. மருத்துவமனைத் தொடரில், லிஃப்ட் அறிவிப்பு பெருக்கப்படுகிறது (லிஃப்ட் மூடப்பட்டிருந்தாலும் கூட), உரத்த தொலைபேசி ஒலிகள் (அந்த வரிசையுடன் தொடர்புடையதாக இல்லாவிட்டாலும்), மற்றொரு ஸ்டண்ட் வரிசையின் முடிவு கோயில் மணியால் குறிக்கப்படுகிறது. மீண்டும், அதற்கு எந்த சம்பந்தமும் இல்லை.

ஒலியை வித்தியாசமான முறையில் பயன்படுத்தினால், இசை வித்தியாசமாக இருக்காது. கிராமவாசிகள் யாரையாவது பொறுப்பாக எடுத்துக் கொள்ளும்போது உரைநடையோ, பாடல் வரிகளோ இல்லாத பிரதிகள் இசைக்கு அமைகின்றன; நக்சலிகள் போலீஸைச் சுற்றி வளைக்கும் போது இதேபோன்ற வடிவம் பின்னர் பயன்படுத்தப்பட்டது. இசையமைப்பு, பாடல் வரிகள் மற்றும் குரல்கள் சிறந்த அமெச்சூர்.

படம் முன்னேறும்போது கேமரா கோணங்களும் போரடிக்கின்றன. ஒரு வாக்குவாதத்தின் போது கதாபாத்திரங்களுக்கு இடையே திடீர் மற்றும் பதட்டமான அசைவுகள் அல்லது அறையில் மேசைகள், நாற்காலிகள் ஆகியவற்றின் கீழ் நடிகர்களைப் பார்ப்பது, நீங்கள் என்ன சொல்கிறீர்கள் … அமிதாப் பச்சன் சிப்பிங் செய்யும் போது எப்படி வடிவமைக்கப்பட்டார் என்பதை நினைவில் கொள்க. சாய் ஒரு தட்டில் இருந்து சர்க்கார்? அரசியல்வாதி வேடத்தில் நடிக்கும் ப்ருத்வியைப் போன்ற புகைப்படங்கள் நமக்குக் கிடைக்கின்றன, நிச்சயமாக, விளைவு எரிச்சலூட்டும் மற்றும் வேடிக்கையானது.

எவ்வளவு கொண்டா அது நிஜம் அது இன்னொரு முறை விவாதம். ஒரு திரைப்படமாக, அதை கடக்க நிறைய பொறுமை தேவை.

By Mani

Leave a Reply

Your email address will not be published.