Wed. Jul 6th, 2022

குர்மீத் சிங் உருவாக்கிய மசூமில், அவர் பால்ராஜ் கபூராக நடித்துள்ளார், அவர் சில இருண்ட குடும்ப ரகசியங்களை வைத்திருப்பது போல் ஒரு நல்ல தொடர்புள்ள மருத்துவராக நடிக்கிறார்.

இல் மசூம்குர்மீத் சிங்கால் உருவாக்கப்பட்டது, அவர் பால்ராஜ் கபூராக நடிக்கிறார், அவர் சில இருண்ட குடும்ப ரகசியங்களை வைத்திருப்பதாகத் தெரிகிறது.

போமன் இரானி சமீபத்தில் OTT இல் அறிமுகமானார் மசூம், தற்போது Disney Plus Hotstar இல் ஸ்ட்ரீமிங் செய்யப்படுகிறது. அறிமுகம் என்ற சொல், பொதுவாக ஆரம்பநிலையாளர்களுக்காக ஒதுக்கப்பட்டிருக்கிறது, 200க்கும் மேற்பட்ட திரைப்படங்களைக் கொண்ட இந்த மூத்தவருக்குப் பொருந்தாது. ஆனால், 62 வயதான போமன் சிலிர்த்துப் போனார். ஏனென்றால், ஒவ்வொரு முறையும் அவர் ஒரு புதிய பாத்திரத்தில் நடிக்க கையெழுத்திடும்போது, ​​அவர் ஒரு புதிய உலகத்தில் நுழைய விரும்புகிறார். ஒவ்வொரு கதாபாத்திரமும் தனித்துவமானது என்கிறார். இல் மசூம்குர்மீத் சிங்கால் உருவாக்கப்பட்ட, அவர் பால்ராஜ் கபூராக நடிக்கிறார், அவர் சில இருண்ட குடும்ப ரகசியங்களை வைத்திருப்பதாகத் தெரிகிறது.

வழங்கப்பட்ட முதல் வலைத் தொடர் ஸ்கிரிப்ட் இதுவல்ல என்பதில் ஆச்சரியமில்லை. “எனக்கு நல்ல பல சலுகைகள் கிடைத்தன. எப்படியோ, தரவு வேலை செய்யவில்லை. ஆனால் உள்ளே மசூம்அவரது விஷயத்தில், ஒரு திட்டத்திற்குப் பிறகு எங்களுக்கு ஒரு நல்ல இடைவெளி கிடைத்தது,” என்று அவர் கூறுகிறார். சோம்பேறியாக இருக்க வேண்டும் என்ற விருப்பம் இருந்தாலும், இந்த வயதிலும் போமன் பிஸியான மனிதர். சில வாரங்களுக்கு முன்பு, ரன்வீர் சிங் நடித்தார் ஜெயேஷ்பாய் ஜோர்தார்அவர் முக்கிய வேடத்தில் நடித்த , வெளியானது. ராஜ்குமார் ஹிரானிக்காக தனது பகுதிகளை படமாக்கி முடித்தார் டங்க், ஷாருக்கானுடன். அவர் சூரஜ் பர்ஜாத்யாவுடன் ஒரு படத்திலும் நடிக்கிறார். ஊஞ்சாய், அமிதாப் பச்சன், அனுபம் கெர் மற்றும் டேனி டென்சோங்பா ஆகியோருடன். அவர் ஒரு மர்மமான அகதா கிறிஸ்டி போன்ற கொலையுடன் ஒரு படப்பிடிப்பிலும் காணப்படுவார். கூடுதலாக, அவர் தனது சொந்த திரைப்படத்தை எழுதி இயக்குகிறார். இருப்பினும், இப்போதைக்கு, போமன் மௌனுடன் மகிழ்ச்சியடைந்துள்ளார். அரட்டையிலிருந்து சில பகுதிகள்:

ஒரு தொடரில் விளையாடுவதற்கும் ஒரு திரைப்படத்திற்கும் என்ன வித்தியாசம்?

வித்தியாசம் இல்லை. இரண்டு சந்தர்ப்பங்களிலும், அறை, ஒற்றுமை, ஒளி மற்றும் குழப்பம் உள்ளது. விளையாடும் போது, ​​அது பெரிய திரையில் காட்டப்படுமா அல்லது யாருடைய தொலைபேசியில் காட்டப்படுமா என்பது உங்களுக்குத் தெரியாது. ஒரு கதாபாத்திரத்திற்கு உயிர் கொடுக்க வேண்டும் என்பது மட்டும் எனக்குத் தெரியும். அதில்தான் நான் இப்போது கவனம் செலுத்துகிறேன். சொல்லப்பட்டால், நான் உற்சாகமாக இருக்கிறேன் மசூம் ஏனெனில் இது அதிக திரை நேரத்தை அனுமதிக்கும் எனது முதல் தொடர். ஒரு கதாபாத்திரத்தின் முழுப் பயணத்தையும் பார்க்கலாம். இருப்பினும், உங்களுக்கு அதிக நேரம் இருப்பதால், நீங்கள் விஷயங்களை எளிதாக எடுத்துக் கொள்ளலாம் என்று அர்த்தமல்ல. கால அளவு எதுவாக இருந்தாலும், நீங்கள் ஒரு பாத்திரத்தை வடிவமைக்கும் விதத்தில் சிக்கனமாக இருக்க வேண்டும்.

உங்களை பதிவு செய்ய வைத்தது எது? மசூம்?

முதல் சில பக்கங்கள் போதும், நான் அதில் சிக்கிக் கொண்டிருக்கிறேனா இல்லையா என்பதை அறிய. எனது திரைக்கதை எழுத்தாளர்களிடம், உங்கள் முகப்புப்பக்கம் தொழில்முறையாக இருக்க வேண்டும் என்று நான் சொல்கிறேன் – தட்டச்சு, இடைவெளி, வடிவமைத்தல்… இவை அனைத்தும் முக்கியம்.

அடுத்து, நீங்கள் கதை சொல்லும் விதத்தைப் பார்க்கிறேன். இந்த சூழ்நிலையில், திறப்பு எளிமையாக இருந்தது. ஒரு பெண் ஊருக்கு வந்தாள், வருத்தத்துடன். அவனிடம் காற்றழுத்த டயர் உள்ளது. ஒரு போலீஸ்காரர் அவளை அணுகி, “என்ன நடந்தது? ஓ, நீ பால்ராஜ் கபூரின் மகள் இல்லையா? அவள் “ஆம்” என்று பதிலளிக்கிறாள். மேலும், “உன்னை என் பைக்கில் ஏற்றிச் செல்ல அனுமதிக்கிறேன். ஒரு பையன் உங்கள் காரை சரிசெய்து வீட்டிற்கு கொண்டு வருவார். இது மிகவும் எளிமையானதாகத் தோன்றலாம். ஆனால் அது இல்லாமல் பல விஷயங்களை எனக்கு உணர்த்துகிறது சொல் நான் நிறைய விஷயங்களைச் செய்கிறேன். அந்தப் பெண் வருத்தப்பட்டதால், அவள் தயாராகி வருகிறாள் என்பது எங்களுக்குத் தெரியும். அவளிடம் காற்றழுத்த டயர் உள்ளது – அதனால் அவளுடைய பயணம் எளிதானது அல்ல என்பது எங்களுக்குத் தெரியும். பால்ராஜ் கபூர் வலிமையான மனிதர் என்பது நமக்குத் தெரியும். அவர் யார் என்பதை அறிய விரும்புகிறோம். அதனால் முதல் இரண்டு பக்கங்களைப் படித்துவிட்டு குர்மீத் சிங்கை அழைத்தேன்.

மசூம் ஐரிஷ் தொடரின் ரீமேக் ஆகும் இரத்தம். ரீமேக்குகள் மற்றும் தழுவல்களுடன், நடிகர்கள் பொதுவாக அசல் படத்தைச் சரிபார்க்க விரும்புவதில்லை, அதனால் அவர்களின் நடிப்பு பாதிக்காது. மற்றும் நீங்கள்?

அப்படிச் செய்யக் கூடாது என்று மனப்பூர்வமாக முடிவெடுத்தேன். நான் திரைப்படத்திற்குள் நுழைய விரும்பவில்லை: “ஓ, மற்ற நடிகர் அதை அற்புதமாகச் செய்தார்! இதை நான் எப்படி கடக்க வேண்டும்? அதனால் நான் என் உள்ளுணர்வை நம்பி தேர்வு செய்கிறேன். ஏனென்றால் அந்தக் கதை அயர்லாந்தில் நடக்கிறது. ஆக, பஞ்சாபில் நடக்கும் இந்தத் தொடரில் அந்தக் கதாபாத்திரங்களின் உணர்வுகளும் கதாபாத்திரங்களின் உணர்ச்சிகளும் மிகவும் வித்தியாசமாக இருக்கும்.

பல தசாப்தங்களாக, நீங்கள் பல்வேறு பாத்திரங்களில் நடித்துள்ளீர்கள். சில சமயங்களில் நீங்கள் பெறும் கதாபாத்திரங்களின் வகையை மீண்டும் மீண்டும் செய்வதாக உணர்கிறீர்களா?

இது நடக்கும் வாய்ப்புகள் அதிகம். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, நான் ஒரு உடல், ஒரு குரல் மற்றும் ஒரு மனிதனின் வாழ்க்கை அனுபவங்களை என் பாத்திரங்களுக்குப் பயன்படுத்துகிறேன். ஆனால் நான் உயிரை சுவாசிக்கும் நபர் தனித்துவமானவர். ஒரு பாத்திரம் ஒரு நிறுவனத்தின் இயக்குநராக இருப்பதாலும், மற்றொரு பையன் மற்றொரு நிறுவனத்தின் இயக்குநராக இருப்பதாலும் அவர்களை ஒரே மாதிரியாக மாற்ற முடியாது. ஒவ்வொரு மனிதனும் தனித்துவமானவன். இரட்டையர்கள் கூட ஒருவருக்கொருவர் வேறுபட்டிருக்கலாம். எனவே, ஒரு நடிகராக, நீங்கள் அந்த தனித்துவத்தைத் தேட வேண்டும் – அவர் என்னவாக இருக்கிறார் என்பதைக் கண்டுபிடிக்க. நிச்சயமாக, உங்கள் முகம், உடல் மற்றும் குரலில் சில மாற்றங்களைச் செய்யலாம். ஆனால் இவை வெளிப்புற விஷயங்கள். நாம் உள் விஷயங்களில் கவனம் செலுத்த வேண்டும்.

உதாரணமாக, உங்கள் வெளிப்பாடுகளை மாற்றுவதன் மூலம் உங்களை நீங்களே புதுப்பித்துக் கொள்ள முயற்சிக்கிறீர்களா?

வெளிப்பாடுகள் நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள் அல்லது உணர்கிறீர்கள் என்பதன் வெளிப்பாடு மட்டுமே. “நான் அப்படி உணர்கிறேன் என்பதை உலகுக்குச் சொல்ல அந்த வெளிப்பாட்டை உருவாக்குவேன்” என்று என்னால் சொல்ல முடியாது. நான் உள்ளே ஏதாவது கண்டுபிடிக்க வேண்டும். நான் எக்ஸ்ப்ரெஷன் போடவில்லை, பிறகு, “அட! இப்போது அவர்கள் குழம்பிப் போயிருக்கிறார்கள். நான் குழப்பமாக உணர்ந்தால், எனது வெளிப்பாடு என்ன என்பதை நீங்கள் பார்க்கலாம். ஏனென்றால் நான் கண்ணாடி முன் நடிப்பதில்லை. நான் விளையாடும் போது நான் ஒரு மேஜிக் சாஸைத் தேடவில்லை. நான் ஒரு நபரைப் பார்க்க முயற்சிக்கிறேன், அவருடைய பிரச்சனையைப் புரிந்துகொண்டு அதை எவ்வாறு தீர்ப்பது. கேரக்டருக்காக நடிக்காமல், அவரை நடிக்க வைக்க வேண்டும்.

By Mani

Leave a Reply

Your email address will not be published.