Wed. Jul 6th, 2022

ஹாலிவுட் தயாரிப்பாளர் அசோக் அம்ரித்ராஜ் புத்தகம் மற்றும் ஐபி தழுவல்கள் முன்னெப்போதையும் விட அர்த்தமுள்ளவை என்று ஏன் நினைக்கிறார்

ஹாலிவுட் தயாரிப்பாளர் அசோக் அம்ரித்ராஜ் புத்தகம் மற்றும் ஐபி தழுவல்கள் முன்னெப்போதையும் விட அர்த்தமுள்ளவை என்று ஏன் நினைக்கிறார்

1975 ஆம் ஆண்டில், மெட்ராஸிலிருந்து கலிபோர்னியாவுக்குப் பயணித்த இளம் டென்னிஸ் வீரராக அசோக் அமிர்தராஜுக்கு ஒரே ஒரு குறிக்கோள் இருந்தது: அமெரிக்க வெள்ளித்திரையில் வெற்றி பெற வேண்டும். நான்கு தசாப்தங்களுக்கும் மேலான வாழ்க்கை மற்றும் 120 படங்களுக்குப் பிறகு, ஹாலிவுட் தயாரிப்பாளர் அசோக் அமிர்தராஜ் மகிழ்ச்சியாகத் தெரிகிறது.

தொற்றுநோய் காரணமாக நீண்ட இடைவெளிக்குப் பிறகு, அசோக்கின் தயாரிப்பு நிறுவனமான ஹைட் பார்க் என்டர்டெயின்மென்ட்டில் வழக்கம் போல் வணிகத்திற்குத் திரும்பினார். “இடைவேளையின் போது திட்ட மேம்பாட்டில் அதிக கவனம் செலுத்தினோம். அதனால்தான் வரும் ஆண்டுகளுக்கான எங்கள் பட்டியல் விறுவிறுப்பாகத் தெரிகிறது, ”என்று சமீபத்தில் சென்னையில் இருந்த அசோக் கூறினார்.

உற்பத்தியாளர் 25 திட்டங்களை உருவாக்கியுள்ளார். இவற்றில் ஒன்று நிதி சனானியின் கிராஃபிக் நாவலின் அனிமேஷன் இசை தழுவலாகும் பஷ்மினா இது 24 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு ஏஆர் ரஹ்மானுடன் அசோக்கை மீண்டும் இணைக்கிறது (தமிழ்த் திரைப்படத்திலிருந்து ஜீன்ஸ்) “இது அவரது இந்திய-அமெரிக்க பதிப்பு போன்றது கோகோ. ஒரு பாட்டி, ஒரு அம்மா மற்றும் ஒரு வாலிபர் ஒன்றாக வருவதைப் பார்ப்போம். இரண்டு தலைமுறைகளுக்கு இடையே ஒரு பாலமாக இளம் பெண் செயல்படுகிறாள். கதை நிச்சயமாக பரபரப்பானது, ”என்று அசோக் கூறுகிறார், கதையின் உணர்ச்சிகரமான அம்சங்கள் அதை எடுக்கத் தூண்டியது.

இந்த ஆண்டு, அவர் நடிகர் பிளேக் லைவ்லிக்கு வேலை செய்யத் தொடங்குவார் பதிலாள் ஹங்கேரிய இயக்குநரான கோர்னல் முண்ட்ரூஸ்ஸிடமிருந்து (அல் பெண்ணின் துண்டுகள் –புகழ்). ரூபிக்ஸ் கியூப்பில் ஒரு அறிவியல் புனைகதை திருப்பத்தை வைக்கும் ஒரு திரைப்படமும் உள்ளது. இருப்பினும், அசோக்கின் முகம் பிரகாசமாக பிரகாசிக்கிறது, வெளிப்படையான காரணங்களுக்காக, ஆர்தர் ஆஷே என்ற சுயசரிதை திரைப்படம் அடுத்த ஆண்டு தயாரிப்பைத் தொடங்கும். “பல பெரிய ஸ்டுடியோக்கள் கதையின் உரிமையைப் பெற முயற்சித்துள்ளன, ஆனால் ஆர்தரின் விதவை, ஜீன் மவுடஸ்சாமி-ஆஷே, அவருடைய கதைக்கு நாங்கள் நியாயம் செய்வோம் என்று உணர்ந்ததால், அதை எனக்குக் கொடுத்தார்,” என்று அவர் கூறினார், அவர் வழியில் மகிழ்ச்சியடைந்தார். கெவின் வில்மோட் (ஸ்பைக் லீயின் ஒத்துழைப்பாளர்) திரைக்கதையை எழுதினார்.

நவீன உள்ளடக்க அடிப்படையிலான உலகில் பிராண்ட் தலைப்புகள் மற்றும் பிற அறிவுசார் சொத்துக்களின் (IPகள்) நிலையை அசோக் வலியுறுத்துகிறார், இதில் திரைப்பட நட்சத்திரங்கள் இல்லை என்று அவர் கூறுகிறார். “பிராட் பிட், லியோனார்டோ டி கேப்ரியோ அல்லது டாம் குரூஸ் போன்ற சில பெயர்களைத் தவிர, அவர்கள் முன்பு இருந்த அளவுக்கு சினிமா நட்சத்திரங்கள் உலகில் இல்லை. எங்களிடம் சிட்னி போய்ட்டியர்ஸ், சார்ல்டன் ஹெஸ்டன்ஸ் அல்லது கிளின்ட் ஈஸ்ட்வுட்ஸ் இல்லை. எனவே ஐபிகள் அடுத்த சிறந்த ரிசார்ட் ஆகும். “எங்களிடம் மேகன் க்ரூவின் தழுவல் உள்ளது நாம் இழந்த உயிர்கள் ஆப்பிள் நிறுவனத்தில் வளர்ச்சி மற்றும் அரவிந்த் அடிகாவின் தழுவல் பொதுமன்னிப்பு நெட்ஃபிக்ஸ் இல், ”என்று அவர் கூறுகிறார், நன்கு அறியப்பட்ட ஐபிகள் முன்னெப்போதையும் விட இப்போது மிகவும் முக்கியத்துவம் வாய்ந்தவை.

ஸ்டீவ் மார்ட்டினுடன் அசோக் அமிர்தராஜ்

ஸ்டீவ் மார்ட்டினுடன் அசோக் அமிர்தராஜ் | பட உதவி: சிறப்பு ஏற்பாடு

திரையரங்குகளுக்கு பார்வையாளர்களை ஈர்ப்பது, இதுபோன்ற பிராண்டட் உள்ளடக்கத்துடன் கூட, ஸ்ட்ரீமிங் சகாப்தத்தில் மிகவும் கடினமாகிவிட்டது, அவர் நம்புகிறார். “திரைப்பட ஜன்னல் கூட சுருங்குகிறது. ஒரு நிகழ்வுப் படமாகவோ அல்லது ஒரு குறிப்பிட்ட உணர்ச்சிப்பூர்வமான காரணியாகவோ இருந்தால் தவிர, பிரத்தியேகமான திரையரங்குகளில் ஓடுவது எளிதல்ல.” இதன் விளைவாக, சுயாதீன திரைப்பட வணிகம், ஸ்ட்ரீமிங் சேவைகளுக்கு பெரும்பாலும் உணவாக மாறிவிட்டது என்கிறார் அசோக். “டிவிடி மற்றும் பே-பெர்-வியூ கேபிள்களின் அறிமுகம் கூட திரைப்படத் துறைக்கு கூடுதல் வருவாயை மட்டுமே ஈட்டியுள்ளது, ஆனால் ஸ்ட்ரீமர்கள் பன்மொழி வசனங்கள் மற்றும் ஆடியோ மூலம் உலகை ஜனநாயகப்படுத்தும்போது, ​​சினிமாக்களால் அதைப் பற்றி அதிகம் செய்ய முடியாது,” என்று அவர் கூறுகிறார்.

அசோக் நீண்ட காலமாக உலக அரங்கில் இந்திய திரைப்படத் துறையின் காரணத்தை ஆதரித்துள்ளார், ஆனால் இன்னும் செய்ய வேண்டிய பணிகள் இருப்பதாக அவர் நம்புகிறார். ராஜமௌலியின் ஆர்.ஆர்.ஆர் அமெரிக்காவில் வேரியன்ஸ் ஃபிலிம்ஸ் மூலம் மீண்டும் தொடங்கப்பட உள்ளது, சரியான திசையில் ஒரு படி என்று அவர் கூறுகிறார். “ஒரு அமெரிக்க நிறுவனம் இந்தியப் படத்தை ஆயிரம் திரைகளில் வெளியிட வேண்டும். அதுவே குறிக்கோளாக இருக்க வேண்டும்.”

இருப்பினும், இந்தியா தற்போது உருவாக்கி வரும் திறமைகளைக் கருத்தில் கொண்டு அவர் நம்பிக்கையுடன் இருக்கிறார். “கொரியர்கள் ஏற்கனவே செய்ததை இந்திய சினிமா செய்ய உள்ளது” என்று ரஜினிகாந்தை ஹாலிவுட்டுக்கு அறிமுகப்படுத்தியவர் கூறினார். இரத்தக்கல் (1988).

டுவைன் ஜான்சனுடன் அசோக் அமிர்தராஜ்

டுவைன் ஜான்சனுடன் அசோக் அமிர்தராஜ் | பட உதவி: சிறப்பு ஏற்பாடு

“தொந்தரவு” இயல்புக்கு பெயர் பெற்ற ஒரு துறையில் பணிபுரிந்த பிறகு, நடிகர்கள் தங்களைத் தாங்களே கட்டாயப்படுத்தத் தயங்காதபோது, ​​குறிப்பாக விளம்பரங்களின் போது அசோக் அதை இன்னும் கொஞ்சம் விரும்புகிறார். அவர் டுவைன் “தி ராக்” ஜான்சனை அத்தகைய தொழில்முறைக்கு சிறந்த உதாரணமாக விவரிக்கிறார். “பட ப்ரோமோஷன் பிரசாரங்களில் ஈடுபட நடிகர்கள் பெரிதும் தயங்குகிறார்கள். இருப்பினும், டுவைனின் விடுதலையின் போது கேட்டது எனக்கு நினைவிருக்கிறது உயரப் போகிறது, நிறைய பேச்சு நிகழ்ச்சிகள் செய்ய வேண்டும். அவர் அதைக் குறித்து கொஞ்சம் வருத்தப்பட்டார் என்று நான் நினைத்தேன், ஆனால் அவர் உண்மையில் சொன்னார், “நாம் இன்னும் செய்ய முடியுமா?”

அசோக் இறுதியாக இந்திய சந்தைக்கு விரைவில் திரும்ப விரும்புகிறாரா? “நாங்கள் ஒரு சிறந்த இயக்குனருடன் ஒரு இந்தியத் தொடரை உருவாக்க விரும்புகிறோம், நாங்கள் மற்றொரு திட்டத்தைச் செய்யலாம், ஆனால் நாங்கள் இன்னும் ஒரு நிலையில் இல்லை.”

By Mani

Leave a Reply

Your email address will not be published.